การเตรียมความพร้อมหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต สำหรับผู้จบปริญญาตรีสาขาอื่น: ศึกษาความสนใจของผู้เรียนคาดหวังและต้นทุนหลักสูตร
ผลการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานต่อทักษะศตวรรษที่ 21 ของนักศึกษาพยาบาล
การดูแลสตรีระยะตั้งครรภ์และระยะคลอด: การสะท้อนความเชื่อเชิงวัฒนธรรม
การเรียนรู้แบบสืบสวนสอบสวน เพื่อการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ศตวรรษที่ 21
การเรียนรู้แบบข้ามศาสตร์เพื่อสร้างนวตกรรมการพยาบาล
การบูรณาการเซนต์หลุยส์โมเดลในงานบริการพยาบาลเพื่อพัฒนาคุณภาพการพยาบาลและสร้างเสริมจิตตารมณ์ของพยาบาลวิชาชีพ
การพัฒนาโปรแกรมการจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ ในรายวิชาการศึกษาอิสระ
แฟ้มสะสมงาน : กระบวนการคิดและผลงานนวัตกรรมของนักศึกษาพยาบาล
ผลของการใช้โปรแกรมวางแผนการจำหน่ายตามแนวคิด M-E-T-H-O-D ต่อความสามารถของผู้ดูแลผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง
การประเมินหลักสูตรพยาบาลศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการพยาบาล หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2556
แฟ้มสะสมงาน: การเรียนรู้ในช่วงนิวนอร์มอล
การศึกษาปัจจัยที่สัมพันธ์กับการพัฒนาหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต พ.ศ. 2560 - 2564
การพัฒนาซอล์ฟสกิลของนักศึกษาพยาบาล: การเรียนรู้จากเครือข่ายความร่วมมือประกันคุณภาพการศึกษา
การรับรู้ของนักศึกษาพยาบาลในความเป็นพลเมืองอาเซียน เปรียบเทียบระหว่างวิทยาลัยเซนต์หลุยส์กับพันธมิตรสถาบันอุดมศึกษาในประเทศอินโดนีเซีย
ผลการใช้รูปแบบการพยาบาลเจ้าของไข้ต่อสมรรถนะการดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้ายของพยาบาลวิชาชีพ
แนวโน้มการใช้พยาบาลพี่เลี้ยงเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้แก่ผู้เรียน
การใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์: ถอดบทเรียนจากผลลัพธ์การเรียนรู้ของนักศึกษาพยาบาล
สะเต็มศึกษา : ถอดบทเรียนการเรียนรู้ในกระบวนการสร้างนวัตกรรมการพยาบาล
บทบาทพยาบาลในการประยุกต์ใช้ทฤษฎีการรับรู้ความสามารถของตนเองในผู้สูงอายุที่เป็นเบาหวาน
ประสบการณ์การเรียนรู้แบบโครงงานสะเต็มรายวิชาศึกษาอิสระที่มีผลต่อการสะท้อนคิดของนักศึกษาพยาบาลชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี ชลบุรี
ผลการใช้การเรียนรู้แบบโครงงานสะเต็มเพื่อส่งเสริมทักษะศตวรรษที่ 21 ในนักศึกษาวิทยาลัยพยาบาล
แนวโน้มการดูแลผู้ป่วยแบบประคับประคองในหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต
การใช้แนวปฏิบัติทางการพยาบาลเพื่อการพัฒนาความสามารถของพยาบาลวิชาชีพในการดูแลเด็กทารกแรกเกิดที่มีภาวะตัวเหลือง
การใช้แนวปฏิบัติทางการพยาบาลเพื่อพัฒนาความสามารถของพยาบาลวิชาชีพในการจัดการความเจ็บปวดของเด็กที่ได้รับการผ่าตัด
การใช้แนวปฏิบัติทางการพยาบาลเพื่อการพัฒนาความสามารถของพยาบาลวิชาชีพในการดูแลผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจแต่กำเนิดหลังการสวนหัวใจ
The Perception for Good Death of Community Dwelling Japanese and Thailand respondents
ทัศนคติ และแรงบันดาลใจของนักศึกษาพยาบาลวิทยาลัยเซนต์หลุยส์ในการเตรียมความพร้อมเพื่อสอบขึ้นทะเบียนรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาล
Service Learning Outcome at a Catholic Higher Institution to Promote New Evangelization: A Study of Saint Louis College, Thailand
การพยากรณ์ผลการสอบขึ้นทะเบียนรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพฯ จากผลสัมฤทธ์การเรียนวิชาการพยาบาลและผสานวิธีการเรียนแบบนำตนเอง
การรับรู้ต่อพัฒนาการและสุขภาวะทางเพศในวัยรุ่นตอนต้น
ทัศนคติ จินตนาการและแรงบันดาลใจของนักศึกษาพยาบาลวิทยาลัยเซนต์หลุยส์ในการเตรียมความพร้อมเพื่อสอบขึ้นทะเบียนรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลและการสร้างรูปแบบการเตรียมความพร้อม
การเรียนแบบนำตนเองและการใช้ชุดการเรียนทักษะการพยาบาลพื้นฐาน : การศึกษานำร่อง เรื่อง ทักษะการใส่สายจากจมูกสู่กระเพาะอาหาร การให้ออกซิเจนและการให้สารละลายทางหลอดเลือดดำ
การแพทย์แผนไทยกับการบริบาลมารดาหลังคลอดในชุมชนภาคกลาง
ความคิดเห็นของคนทั่วไปในการดูแลผู้ป่วยมะเร็งระยะท้าย
การเปรียบเทียบความคิดเห็นของชาวไทยและชาวญี่ปุ่นเกี่ยวกับความหวังในช่วงวาระสุดท้าย แนวคิดการตายดี และความเชื่อในการดูแลรักษาผู้ป่วยมะเร็งระยะท้าย
ประสบการณ์การเผชิญความบีบคั้นทางจริยธรรม ความเข้มแข็งทางจิตใจและความพึงพอใจในงานของพยาบาลจิตเวช
การศึกษาผลของการบริโภคข้าวนึ่งกล้องเริ่มงอกกับข้าวมอลต์ที่มีต่อภาวะสุขภาพของผู้สูงอายุ
การวิเคราะห์ความสัมพันธ์ระหว่าง ชุมชน วัด โรงเรียน จากงานบริการวิชาการ
พลเมืองอาเซียน : แนวคิดในการจัดการศึกษาพยาบาลศาสตร์
การเรียนรู้เพื่อการเปลี่ยนแปลง : ถอดบทเรียนจากการเรียนการสอนสาขาพยาบาลศาสตร์
การเรียนรู้สู่การเปลี่ยนแปลงเพื่ออยู่กับเบาหวานอย่างผาสุก : กรณีศึกษาโรงพยาบาลเอกชนกับงานด้านสาธารณสุข
แนวปฏิบัติที่ดีในการบริการวิชาการสู่ชุมชนเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตแรงงานข้ามชาติชาวพม่าด้วยการบูรณาการสามมิติ
การใช้บัตรเชื่อมโยงความรู้กายวิภาคศาสตร์ ในการฝึกทักษะการพยาบาลพื้นฐาน
การพัฒนาเครื่องแกงเลียงพร้อมปรุงเพื่อส่งเสริมสุขภาพและแนวคิดโมเดลธุรกิจอาหาร
การเตรียมความพร้อมหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิตสำหรับผู้จบปริญญาตรีสาขาอื่น : ศึกษาความสนใจของผู้เรียนและต้นทุนหลักสูตร
ผลการเรียนรู้แบบโมเดลจักรยานที่มีต่อทักษะศตวรรษที่ 21 และทัศนคติการใช้ภูมิปัญญาไทยในการสร้างเสริมสุขภาพของนักศึกษาพยาบาล
การประเมินหลักสูตรพยาบาลศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการพยาบาล หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2556
การออกแบบหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิตสำหรับวิทยาลัยเซนต์หลุยส์ในอนาคต 5 ปีข้างหน้า (พ.ศ. 2560 - 2564) [The Curriculum Designing for the Bachelor of Nursing Science Program of Saint Louis College in the future 5 years (B.E.2560 - 2564)]
การรับรู้ของนักศึกษาพยาบาลในความเป็นพลเมืองอาเซียนเปรียบเทียบระหว่างวิทยาลัยเซนต์หลุยส์กับพันธมิตรสถาบันอุดมศึกษาในประเทศอินโดนีเซีย
การพยากรณ์ผลการสอบรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพฯ จากผลสัมฤทธิ์การเรียนวิชาการพยาบาลและผสานวิธีการเรียนแบบนำตนเอง
การรับรู้ต่อพัฒนาการในวัยรุ่นของนักเรียนมัธยมต้นโรงเรียนเซนต์หลุยส์ศึกษา
การเปรียบเทียบความคิดเห็นของบุคคลทั่วไประหว่างชาวไทยและชาวญี่ปุ่นเกี่ยวกับการดูแลผู้ป่วยมะเร็งระยะท้าย
การเปรียบเทียบประสบการณ์การเผชิญปัญหาด้านจริยธรรมกับระดับความพึงพอใจในงานของพยาบาลจิตเวชในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น
ความคาดหวังต่อคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุในการดูแลระยะท้ายของชีวิต
การเรียนรู้จากงานบริการวิชาการ : การวิเคราะห์ความสัมพันธ์เชิงโครงสร้างระหว่างบ้าน วัด โรงเรียน
การศึกษาข้ามวัฒนธรรม : ประสบการณ์ของมารดาหลังคลอดในบาหลี อินโดนีเซีย และอยุธยา ประเทศไทย
การบริบาลมารดาและทารกหลังคลอดในชุมชนภาคกลางด้วยภูมิปัญญาไทยและการแพทย์แผนไทย
จินตนาการและแรงบันดาลใจของนักศึกษาพยาบาลวิทยาลัยเซนต์หลุยส์ในการเตรียมความพร้อมในการสอบขึ้นทะเบียนวิชาชีพการพยาบาล
การคิดไตร่ตรองของนักศึกษาพยาบาลในการเรียนจริยศาสตร์แบบบูรณาการ