การดูแลสตรีตั้งครรภ์: การประยุกต์ใช้ทางคลินิก
ผลของการเตรียมความพร้อมด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริงต่อความรู้ผลลัพธ์การเรียนรู้ความพึงพอใจ ทักษะการปฏิบัติ และความมั่นใจในการทำคลอดของนักศึกษาพยาบาลและความพึงพอใจของผู้คลอด
ผลของการพัฒนาผู้เรียนตามลักษณะการเรียนรู้ VARK ต่อความคิดสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาพยาบาล
ผลการเรียนรู้แบบกลับด้านต่อความรู้และการรับรู้สมรรถนะแห่งตนของนักศึกษาในการพยาบาลหญิงตั้งครรภ์ติดเชื้อโคโรนาไวรัส 2019
Exploring the Use of Immersive Technology in Nursing Practice: Case Study in Thailand
ประเมินผลการพยาบาลทางไกลในการส่งเสริมสุขภาพหญิงตั้งครรภ์ของนักศึกษาพยาบาล วิทยาลัยเซนต์หลุยส์
Development of teaching and learning in transcultural nursing for Cambodian nursing students using e-learning
การศึกษาสมรรถนะทางวัฒนธรรมของนักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ วิทยาลัยเซนต์หลุยส์
Factors affecting the results of national nursing license examination among newly graduated nurses in a private nursing college, Thailand: A mixed methods research
ผลการเรียนรู้แบบบทบาทสมมติต่อการรับรู้สรรถนะนักศึกษาพยาบาลในวิชาการพยาบาลมารดา ทารกและผดุงครรภ์ 1 วิทยาลัยเซนต์หลุยส์
แนวทางการดูแลมารดาหลังคลอดที่มีความต่างทางวัฒนธรรม
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการสอบขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพทางการพยาบาลและผดุงครรภ์ชั้นหนึ่งของบัณฑิตพยาบาลวิทยาลัยเซนต์หลุยส์
แนวทางการสื่อสารข้ามวัฒนธรรมในการดูแลสตรีตั้งครรภ์ชาวพม่าของพยาบาลผดุงครรภ์
วัฒนธรรม ความเชื่อ การปฏิบัติในการดูแลตนเองขณะตั้งครรภ์ของสตรีชาวพม่าที่อาศัยในจังหวัดสมุทรสาคร
วัฒนธรรม ความเชื่อ การปฏิบัติเกี่ยวกับการดูแลตนเองหลังคลอดของสตรีชาวพม่าที่อาศัยในจังหวัดสมุทรสาคร
คุณภาพหญิงวัยรุ่นตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์: บทบาทพยาบาลผดุงครรภ์
รูปแบบการเรียนของนักศึกษาพยาบาลในสถาบันการศึกษาเอกชน
ความต้องการรูปแบบการสอนในการเรียนพยาบาลและความสุขในการเรียนของนักศึกษาพยาบาลในสถาบันการศึกษาเอกชน
ผลการสอนซ่อมเสริมโดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาการพยาบาลมารดาและทารก1 ของนักศึกษาพยาบาลชั้นปีที่ 2
ผลการจัดการเรียนการสอนแบบ CIPPA Model ต่อสมรรถนะการปฏิบัติการพยาบาลนักศึกษาพยาบาลชั้นปีที่ 3 วิทยาลัยเซนต์หลุยส์
การวิเคราะห์ผลการเตรียมความพร้อมด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริงในการดูแลการคลอดต่อความรู้และการรับรู้สมรรถนะแห่งตนของนักศึกษาพยาบาล และผู้คลอด: การวิจัยแบบผสมวิธี
ผลการเรียนรู้แบบกลับด้านต่อความรู้และการรับรู้สมรรถนะตนเองของนักศึกษาในการพยาบาลหญิงตั้งครรภ์ติดเชื้อโควิด
ผลการเรียนรู้บทบาทสมมติต่อการรับรู้สมรรถนะของนักศึกษาพยาบาลในวิชาการพยาบาลมารดา ทารกและผดุงครรภ์ 1 วิทยาลัยเซนต์หลุยส์
ความคิดสร้างสรรค์กับรูปแบบการเรียนรู้ VARK
ปัจจัยทำนายผลการสอบขึ้นทะเบียนและใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่งของบัณฑิตพยาบาล วิทยาลัยเซนต์หลุยส์ ปีการศึกษา 2561
การพัฒนางาน E-Learning in Teaching and Learning of Transcultural Nursing : For Cambodian Student Nurses วิทยาลัยเซนต์หลุยส์ ปีการศึกษา 2561
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการสอบขึ้นทะเบียนและใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่งของบัณฑิตพยาบาล วิทยาลัยเซนต์หลุยส์
วัฒนธรรม ความเชื่อ และการปฏิบัติในการดูแลตนเองระยะตั้งครรภ์ของหญิงชาวพม่าที่พักอาศัยในชุมชน จังหวัดสมุทรสาคร
วัฒนธรรม ความเชื่อ และการปฏิบัติเกี่ยวกับการดูแลตนเองหลังคลอดของหญิงชาวพม่าที่พักอาศัยในชุมชน จังหวัดสมุทรสาคร
วัฒนธรรม ความเชื่อ และการปฏิบัติในการวางแผนครอบครัวของหญิงชาวพม่าที่พักอาศัยในชุมชน จังหวัดสมุทรสาคร
รูปแบบการเรียนของนักศึกษาพยาบาลในสถาบันการศึกษาเอกชน [Learning Styles of Nursing Students in Private Schools]
ความต้องการรูปแบบการสอนทางพยาบาลศาสตร์ที่ก่อให้เกิดการเรียนรู้และความสุขในการเรียนของนักศึกษาพยาบาลในสถาบันการศึกษาเอกชน [Needs Assessment about Nurses' Teaching Styles Induce Learning and Happiness of Nursing Students in Private Schools]
ผลการสอนซ่อมเสริมโดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาการพยาบาลมารดาและทารก1 ของนักศึกษาพยาบาลชั้นปีที่ 2
สมรรถนะการสอนของอาจารย์พยาบาล และปัญหาการจัดการเรียนการสอน ภาคปฏิบัติตามการรับรู้ของอาจารย์และนักศึกษาพยาบาลในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน
ผลการใช้ CIPPA Model ต่อสมรรถนะการปฏิบัติการพยาบาลขั้นพื้นฐานในวิชาปฏิบัติการพยาบาลมารดา ทารก ของนักศึกษาชั้นปีที่ 3 วิทยาลัยเซนต์หลุยส์