แนวทางการดูแลมารดาหลังคลอดที่มีความต่างทางวัฒนธรรม
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการสอบขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพทางการพยาบาลและผดุงครรภ์ชั้นหนึ่งของบัณฑิตพยาบาลวิทยาลัยเซนต์หลุยส์
แนวทางการสื่อสารข้ามวัฒนธรรมในการดูแลสตรีตั้งครรภ์ชาวพม่าของพยาบาลผดุงครรภ์
วัฒนธรรม ความเชื่อ การปฏิบัติในการดูแลตนเองขณะตั้งครรภ์ของสตรีชาวพม่าที่อาศัยในจังหวัดสมุทรสาคร
วัฒนธรรม ความเชื่อ การปฏิบัติเกี่ยวกับการดูแลตนเองหลังคลอดของสตรีชาวพม่าที่อาศัยในจังหวัดสมุทรสาคร
คุณภาพหญิงวัยรุ่นตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์: บทบาทพยาบาลผดุงครรภ์
รูปแบบการเรียนของนักศึกษาพยาบาลในสถาบันการศึกษาเอกชน
ความต้องการรูปแบบการสอนในการเรียนพยาบาลและความสุขในการเรียนของนักศึกษาพยาบาลในสถาบันการศึกษาเอกชน
ผลการสอนซ่อมเสริมโดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาการพยาบาลมารดาและทารก1 ของนักศึกษาพยาบาลชั้นปีที่ 2
ผลการจัดการเรียนการสอนแบบ CIPPA Model ต่อสมรรถนะการปฏิบัติการพยาบาลนักศึกษาพยาบาลชั้นปีที่ 3 วิทยาลัยเซนต์หลุยส์
วัฒนธรรม ความเชื่อ และการปฏิบัติในการดูแลตนเองระยะตั้งครรภ์ของหญิงชาวพม่าที่พักอาศัยในชุมชน จังหวัดสมุทรสาคร
วัฒนธรรม ความเชื่อ และการปฏิบัติเกี่ยวกับการดูแลตนเองหลังคลอดของหญิงชาวพม่าที่พักอาศัยในชุมชน จังหวัดสมุทรสาคร
วัฒนธรรม ความเชื่อ และการปฏิบัติในการวางแผนครอบครัวของหญิงชาวพม่าที่พักอาศัยในชุมชน จังหวัดสมุทรสาคร
รูปแบบการเรียนของนักศึกษาพยาบาลในสถาบันการศึกษาเอกชน [Learning Styles of Nursing Students in Private Schools]
ความต้องการรูปแบบการสอนทางพยาบาลศาสตร์ที่ก่อให้เกิดการเรียนรู้และความสุขในการเรียนของนักศึกษาพยาบาลในสถาบันการศึกษาเอกชน [Needs Assessment about Nurses' Teaching Styles Induce Learning and Happiness of Nursing Students in Private Schools]
ผลการสอนซ่อมเสริมโดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาการพยาบาลมารดาและทารก1 ของนักศึกษาพยาบาลชั้นปีที่ 2
สมรรถนะการสอนของอาจารย์พยาบาล และปัญหาการจัดการเรียนการสอน ภาคปฏิบัติตามการรับรู้ของอาจารย์และนักศึกษาพยาบาลในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน
ผลการใช้ CIPPA Model ต่อสมรรถนะการปฏิบัติการพยาบาลขั้นพื้นฐานในวิชาปฏิบัติการพยาบาลมารดา ทารก ของนักศึกษาชั้นปีที่ 3 วิทยาลัยเซนต์หลุยส์