การผดุงครรภ์ : สตรีที่มีภาวะแทรกซ้อน
ประสบการณ์การบริหารการพยาบาลของฝ่ายการพยาบาลยุคพยาบาลเจเนอเรชั่นแซดในโรงพยาบาลเอกชน ประเทศไทย
Development of teaching and learning in transcultural nursing for Cambodian nursing students using e-learning
ผลการจัดการเรียนการสอนด้วยหุ่นจำลอง SIM MOM ในวิชาปฏิบัติการพยาบาลมารดาทารก และการผดุงครรภ์ 2 ของนักศึกษาพยาบาล วิทยาลัยเซนต์หลุยส์
ผลของการจัดการพยาบาลเจ้าของไข้ต่อพฤติกรรมการดูแลตนเองของหญิงตั้งครรภ์ในโรงพยาบาลเอกชน
การดูแลสตรีตั้งครรภ์ที่ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ระยะคลอด และระยะหลังคลอดทันที: จากหลักฐานเชิงประจักษ์สู่การปฏิบัติการผดุงครรภ์บนคลีนิก
ผลการใช้รูปแบบการนิเทศทางการพยาบาลที่บูรณาการความคิดวิจารณญาณต่อการรับรู้ความสามารถการใช้เหตุผลในการปฏิบัติการพยาบาลของพยาบาลวิชาชีพ
รูปแบบการพัฒนาความมั่นคงในชีวิตของแม่วัยรุ่นที่ตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์
การออกแบบการเรียนการสอนในยุคศตวรรษ 21 และการสร้างแบบสอบสัมฤทธิผลวิชาทฤษฎีในสาขาวิชาพยาบาลศาสตร์
บทบาทพยาบาลกับการดูแลแบบองค์รวมในหญิงหลังคลอดที่มีภาวะซึมเศร้า
การศึกษาภาวะผู้นำในพยาบาลที่ได้รับรางวัลสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี
ประสิทธิผลชุดการเรียนรายวิชาการผดุงครรภ์ 1
ผลการใช้รูปแบบการพยาบาลแบบเจ้าของไข้ที่บูรณาการแนวคิดการส่งเสริมสุชภาพของเพนเดอร์ต่อการรับรู้ความผาสุกของผู้ป่วยโรคข้อเข่าเสื่อม
ผลการจัดการเรียนการสอนแบบ CIPPA Model ต่อสมรรถนะการปฏิบัติการพยาบาลนักศึกษาพยาบาลชั้นปีที่ 3 วิทยาลัยเซนต์หลุยส์
ผลการสอนซ่อมเสริมโดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาการพยาบาลมารดาและทารก1 ของนักศึกษาพยาบาลชั้นปีที่ 2
การพัฒนากระบวนการเรียนการสอนในรูปแบบ Active Learning โดยใช้หุ่นจำลอง SIM – MOM ในวิชาปฏิบัติการพยาบาลมารดาทารกและการผดุงครรภ์ 2
การพัฒนางาน E-Learning in Teaching and Learning of Transcultural Nursing : For Cambodian Student Nurses วิทยาลัยเซนต์หลุยส์ ปีการศึกษา 2561
ผลการสอนซ่อมเสริมโดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิชาการพยาบาลมารดาและทารก1 ของนักศึกษาพยาบาลชั้นปีที่ 2
สมรรถนะการสอนของอาจารย์พยาบาล และปัญหาการจัดการเรียนการสอน ภาคปฏิบัติตามการรับรู้ของอาจารย์และนักศึกษาพยาบาลในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน
ผลการใช้ CIPPA Model ต่อสมรรถนะการปฏิบัติการพยาบาลขั้นพื้นฐานในวิชาปฏิบัติการพยาบาลมารดา ทารก ของนักศึกษาชั้นปีที่ 3 วิทยาลัยเซนต์หลุยส์