ปัจจัยที่สัมพันธ์กับความรอบรู้ทางสุขภาพในการใช้กัญชาทางการแพทย์ของนักศึกษาพยาบาลสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในกรุงเทพมหานคร
การศึกษาปรากฏการณ์พฤติกรรมสุขภาพแบบ New Normalจากการระบาดโรคโควิด 19 ของประชาชน ในชุมชนแออัด กรุงเทพมหานคร
รูปแบบการสอนโดยใช้สถานการณ์จำลองเสมือนจริงต่อความรู้ ความมั่นใจ และทักษะปฏิบัติการทำ หัตถการเบื้องต้นทางศัลยกรรมของนักศึกษาพยาบาล
โปรแกรมการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาศักยภาพนักเรียนต่อการป้องกันภาวะสายตาสั้นในโรงเรียนเขตกรุงเทพมหานคร
การพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องแกงเลียงพร้อมปรุงและแนวคิดธุรกิจอาหาร
บทบาทของพยาบาลเวชปฏิบัติชุมขนในการสนับสนุนครอบครัวเพื่อการดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะติดเตียงที่บ้าน: กรณีศึกษา
ปัจจัยทำนายการปรับตัวของญาติผู้ดูแลผู้ป่วยโรคเรื้อรังของปัจจัยพลังอำนาจในการดูแลสมาชิกที่ป่วย การรับรู้ภาวะสุขภาพของผู้ป่วยและการสนับสนุนทางสังคม
ผลของโปรแกรมการประยุกต์ทฤษฎีแรงจูงใจในการป้องกันโรคร่วมกับแรงสนับสนุนทางสังคมจากครอบครัวต่อพฤติกรรมการควบคุมระดับนํ้าตาลในเลือดของผู้ป่วยโรคเบาหวานชนิดที่ 2 รายใหม่
ผลของโปรแกรมการรับรู้ความสามารถตนเองต่อทักษะการปฏิบัติช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐานของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ในเขตกรุงเทพมหานคร
การฝึกปฏิบัติในยุควิถีใหม่โดยประยุกต์ใช้ ADDIE Model เพื่อพัฒนาทักษะการรักษาพยาบาลขั้นต้นของนักศึกษาพยาบาล
ภาวะสุขภาพของเด็กวัยเรียนระดับประถมศึกษาเขตสาทร กรุงเทพมหานคร
ผลของโปรแกรมสร้างเสริมความรอบรู้ทางสุขภาพต่อพฤติกรรมป้องกันการใช้กัญชาทางการแพทย์ที่ผิดวัตถุประสงค์ของอาสาสมัครสาธารณสุข กรุงเทพมหานคร
การพัฒนาเครื่องแกงเลียงพร้อมปรุงเพื่อส่งเสริมสุขภาพและแนวคิดโมเดลธุรกิจอาหาร
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับความรอบรู้ทางสุขภาพในการใช้กัญชาทางการแพทย์ของนักศึกษาพยาบาล สถาบันอุดมศึกษาเอกชน กรุงเทพมหานคร
รูปแบบการสอนโดยใช้สถานการณ์จำลองเสมือนจริงต่อความรู้ การรับรู้สมรรถนะแห่งตน และทักษะปฏิบัติการทำหัตถการเบื้องต้นทางศัลยกรรมของนักศึกษาพยาบาล
โปรแกรมการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วมเพื่อพัฒนาศักยภาพแกนนำนักเรียนต่อพฤติกรรมการป้องกันภาวะสายตาสั้นในโรงเรียน เขตกรุงเทพมหานคร
การศึกษาปรากฎการณ์พฤติกรรมสุขภาพแบบ New Normal จากสถานการณ์ COVID-19 ของประชาชน ในชุมชนแออัด กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย และสุราบายา ประเทศอินโดนีเซีย
ผลของโปรแกรมการรับรู้ความสามารถตนเอง ต่อทักษะการปฏิบัติช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐานของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ในเขตกรุงเทพมหานคร