การเตรียมความพร้อมหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต สำหรับผู้จบปริญญาตรีสาขาอื่น: ศึกษาความสนใจของผู้เรียนคาดหวังและต้นทุนหลักสูตร
ผลการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานต่อทักษะศตวรรษที่ 21 ของนักศึกษาพยาบาล
การดูแลสตรีระยะตั้งครรภ์และระยะคลอด: การสะท้อนความเชื่อเชิงวัฒนธรรม
การเรียนรู้แบบสืบสวนสอบสวน เพื่อการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ศตวรรษที่ 21
การเรียนรู้แบบข้ามศาสตร์เพื่อสร้างนวตกรรมการพยาบาล
การบูรณาการเซนต์หลุยส์โมเดลในงานบริการพยาบาลเพื่อพัฒนาคุณภาพการพยาบาลและสร้างเสริมจิตตารมณ์ของพยาบาลวิชาชีพ
การพัฒนาโปรแกรมการจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ ในรายวิชาการศึกษาอิสระ
แฟ้มสะสมงาน : กระบวนการคิดและผลงานนวัตกรรมของนักศึกษาพยาบาล
ผลของการใช้โปรแกรมวางแผนการจำหน่ายตามแนวคิด M-E-T-H-O-D ต่อความสามารถของผู้ดูแลผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง
การประเมินหลักสูตรพยาบาลศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการพยาบาล หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ.2556
แฟ้มสะสมงาน: การเรียนรู้ในช่วงนิวนอร์มอล
การศึกษาปัจจัยที่สัมพันธ์กับการพัฒนาหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต พ.ศ. 2560 - 2564
การพัฒนาซอล์ฟสกิลของนักศึกษาพยาบาล: การเรียนรู้จากเครือข่ายความร่วมมือประกันคุณภาพการศึกษา
การรับรู้ของนักศึกษาพยาบาลในความเป็นพลเมืองอาเซียน เปรียบเทียบระหว่างวิทยาลัยเซนต์หลุยส์กับพันธมิตรสถาบันอุดมศึกษาในประเทศอินโดนีเซีย
การเตรียมความพร้อมหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิตสำหรับผู้จบปริญญาตรีสาขาอื่น : ศึกษาความสนใจของผู้เรียนและต้นทุนหลักสูตร
ผลการเรียนรู้แบบโมเดลจักรยานที่มีต่อทักษะศตวรรษที่ 21 และทัศนคติการใช้ภูมิปัญญาไทยในการสร้างเสริมสุขภาพของนักศึกษาพยาบาล
การประเมินหลักสูตรพยาบาลศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารการพยาบาล หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2556
การออกแบบหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิตสำหรับวิทยาลัยเซนต์หลุยส์ในอนาคต 5 ปีข้างหน้า (พ.ศ. 2560 - 2564) [The Curriculum Designing for the Bachelor of Nursing Science Program of Saint Louis College in the future 5 years (B.E.2560 - 2564)]