รูปแบบการสอนโดยใช้สถานการณ์จำลองเสมือนจริงต่อความรู้ ความมั่นใจ และทักษะปฏิบัติการทำ หัตถการเบื้องต้นทางศัลยกรรมของนักศึกษาพยาบาล
ผลของโปรแกรมการส่งเสริมการรับรู้ความสามารถของตนต่อความรู้ ทัศนคติ พฤติกรรมการป้องกันโรคโควิด-19 และทักษะการตรวจ ATK ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ในเขตกรุงเทพมหานคร
การศึกษาสภาพปัญหาด้านสุขภาพและคุณภาพชีวิตของประชาชนบริเวณรอบวิทยาลัยเซนต์หลุยส์
การดูแลต่อเนื่องและการประสานงานในชุมขนของการเจ็บป่วยเรื้อรัง โดยใช้แนวคิดบูรณาการในการให้บริการด้านสุขภาพขององค์การอนามัยโลกในประเทศไทยและอินโดนีเซีย
การดูแลผู้สูงอายุในชุมชนที่ป่วยเป็นโรคเรื้อรังอย่างต่อเนื่อง ตามมาตรฐานการบริการด้านสุขภาพขององค์การอนามัยโลก
ผลของโปรแกรมการส่งเสริมการรับรู้ความสามารถของตนร่วมกับการสนับสนุนของครอบครัวต่อภาวะโภชนาการเกินในนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น
ผลของรูปแบบการเตรียมความพร้อมแบบนำตนเองเพื่อสอบขึ้นทะเบียนเป็นผู้ประกอบวิชาชีพการพยาบาลและผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง รายวิชาการพยาบาลอนามัยชุมชนและการรักษาพยาบาลขั้นต้น
ผลของรูปแบบการเสริมสร้างความตระหนักรู้ด้านความเสี่ยงต่อการเกิดโรคไตเรื้อรัง และความตระหนักรู้ด้านประโยชน์ในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อป้องกันการเกิดโรคไตเรื้อรัง ต่อความสามารถในการควบคุมโรคความดันโลหิต และโรคเบาหวาน ของผู้ป่วยโรคความดันโลหิตสูง และโรคเบาหวาน ร่วมกับมีภาวะไตวายระยะที่ 1-3
The Impact of Advanced Care Planning on Quality of Life in Long-Term Care Settings in private hospital in Bangkok, Thailand and Bali, Indonesia
รูปแบบการสอนโดยใช้สถานการณ์จำลองเสมือนจริงต่อความรู้ การรับรู้สมรรถนะแห่งตน และทักษะปฏิบัติการทำหัตถการเบื้องต้นทางศัลยกรรมของนักศึกษาพยาบาล
Continuity and coordination of care in community of chronic illness By using WHO Framework on integrated people-centered health services in Thailand and Indonesia