ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเรียนผ่านระบบออนไลน์ของนักศึกษา วิทยาลัยเซนต์หลุยส์ จากสถานการณ์โควิด-19
การประเมินหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2555) ของคณะพยาบาลศาสตร์ วิทยาลัยเซนต์หลุยส์
การพยากรณ์ผลการสอบขึ้นทะเบียนรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพฯ จากผลสัมฤทธ์การเรียนวิชาการพยาบาลและผสานวิธีการเรียนแบบนำตนเอง
การรับรู้ต่อพัฒนาการและสุขภาวะทางเพศในวัยรุ่นตอนต้น
ความเครียดและการเผชิญความเครียดของพยาบาลจบใหม่ที่สำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัยเซนต์หลุยส์
คุณภาพชีวิตผู้ป่วยเบาหวานและความดันโลหิตสูง : กรณีศึกษาตำบลหนองหัวฟาน
คุณภาพชีวิตผู้ป่วยเบาหวาน และความดันโลหิตสูง : กรณีศึกษาตำบลหนองหัวฟาน อ.ขามสะแกแสง จังหวัดนครราชสีมา
การวิเคราะห์ผลการเตรียมความพร้อมด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริงในการดูแลการคลอดต่อความรู้และการรับรู้สมรรถนะแห่งตนของนักศึกษาพยาบาล และผู้คลอด: การวิจัยแบบผสมวิธี
ประเมินหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2555) ของคณะพยาบาลศาสตร์ วิทยาลัยเซนต์หลุยส์ [The Curriculum Evaluation of the Bachelor of Nursing Science (revised curriculum 2012) of Faculty of Nursing, Saint Louis College]
การพยากรณ์ผลการสอบรับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพฯ จากผลสัมฤทธิ์การเรียนวิชาการพยาบาลและผสานวิธีการเรียนแบบนำตนเอง
การรับรู้ต่อพัฒนาการในวัยรุ่นของนักเรียนมัธยมต้นโรงเรียนเซนต์หลุยส์ศึกษา
ภาวะสุขภาพของทารกในแผนกพัฒนาเด็กเล็ก โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ กรุงเทพมหานคร
ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ประกอบการต่อคุณลักษณะของบัณฑิตวิทยาลัยเซนต์หลุยส์
ผลการใช้รูปแบบพี่สอนน้องในการฝึกปฏิบัติหลักการพยาบาลพื้นฐานในห้องฝึกปฏิบัติการพยาบาล
ความเครียดและการเผชิญความเครียดของพยาบาลจบใหม่ในช่วงปรับเปลี่ยนเข้าสู่บทบาทพยาบาลวิชาชีพของผู้สำเร็จการศึกษาพยาบาลสถาบันการศึกษาเอกชน : กรณีศึกษาวิทยาลัยเซนต์หลุยส์ [Stress and Coping of New Graduated Nurses through Nurse's Role Transitional Period: Case Study of Graduated Nurses from Saint Louis College]
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลเอกชน กรุงเทพมหานคร