ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเรียนผ่านระบบออนไลน์ของนักศึกษา วิทยาลัยเซนต์หลุยส์ จากสถานการณ์โควิด-19
การวิเคราะห์ผลการเตรียมความพร้อมด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริงในการดูแลการคลอดต่อความรู้และการรับรู้สมรรถนะแห่งตนของนักศึกษาพยาบาล และผู้คลอด: การวิจัยแบบผสมวิธี
ประเมินหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2555) ของคณะพยาบาลศาสตร์ วิทยาลัยเซนต์หลุยส์ [The Curriculum Evaluation of the Bachelor of Nursing Science (revised curriculum 2012) of Faculty of Nursing, Saint Louis College]