การเตรียมความพร้อมหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต สำหรับผู้จบปริญญาตรีสาขาอื่น: ศึกษาความสนใจของผู้เรียนคาดหวังและต้นทุนหลักสูตร
เปรียบเทียบผลของการใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์เรื่อง "หลักการและเทคนิคการพยาบาลเด็ก" กับวิธีการสอนปกติที่มีต่อระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความพึงพอใจของนักศึกษาพยาบาล
ผลการจัดการเรียนรู้แบบทีมที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความพึงพอใจต่อการเรียนของนักศึกษาพยาบาล รายวิชาการพยาบาลเด็กและวัยรุ่น 1 หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต วิทยาลัยเซนต์หลุยส์
การเรียนรู้เพื่อการเปลี่ยนแปลง : ถอดบทเรียนจากการเรียนการสอนสาขาพยาบาลศาสตร์
การติดตามประเมินผล ด้านการบริหารหลักสูตรการจัดการเรียนการสอนและสมรรถนะของผู้สำเร็จการศึกษาวิทยาลัยเซนต์หลุยส์ ที่สำเร็จการศึกษาตั้งแต่ปีการศึกษา 2548 - 2550
การพัฒนาสื่อเรื่องการใส่สายให้อาหารสำหรับนักศึกษาพยาบาล
การเตรียมความพร้อมหลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิตสำหรับผู้จบปริญญาตรีสาขาอื่น : ศึกษาความสนใจของผู้เรียนและต้นทุนหลักสูตร
เปรียบเทียบผลของวิธีการสอนด้วยหนังสืออีเล็กโทรนิกส์กับวิธีการสอนปกติที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง "หลักและเทคนิคการพยาบาลเด็ก" ของนักศึกษาพยาบาลชั้นปีที่ 3 วิทยาลัยเซนต์หลุยส์ [A Comparison of the Effects of Electronic Book and Conventional Instruction on Learning Achievement in the Topic of Principle of pediatric nursing of Third year nursing students at Saint Louis College]
ผลการจัดการเรียนรู้แบบทีมที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความพึงพอใจต่อการเรียนของนักศึกษาพยาบาล หลักสูตรพยาบาลศาสตรบัณฑิต วิทยาลัยเซนต์หลุยส์ ในรายวิชาการพยาบาลเด็กและวัยรุ่น 1
วัฒนธรรม ความเชื่อ และการปฏิบัติในการเลี้ยงดูบุตรตั้งแต่แรกเกิด - 1 ปี ของหญิงชาวพม่าที่พักอาศัยในชุมชน จังหวัดสมุทรสาคร
การพัฒนาแกนนำนักศึกษาพยาบาลต้านภัยบุหรี่ :กรณีศึกษาวิทยาลัยเซนต์หลุยส์
ผลการใช้รูปแบบพี่สอนน้องในการฝึกปฏิบัติหลักการพยาบาลพื้นฐานในห้องฝึกปฏิบัติการพยาบาล
การติดตามประเมินผลด้านการบริหารหลักสูตร การจัดการเรียนการสอน และสมรรถนะของผู้สำเร็จการศึกษา วิทยาลัยเซนต์หลุยส์ ปีการศึกษา 2548-2550
การศึกษารูปแบบการสร้างพยาบาลของชุมชน โดยชุมชน เพื่อชุมชน : กรณีศึกษาวิทยาลัยเซนต์หลุยส์
การพัฒนาเรื่องการใส่สายให้อาหารสำหรับนักศึกษาพยาบาล