ผลของการจัดการเรียนการสอนด้วยกรณีศึกษาในวิชาการพยาบาลจิตเวช 2 ต่อความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาชั้นปีที่ 3 วิทยาลัยเซนต์หลุยส์
ประสบการณ์การเผชิญความบีบคั้นทางจริยธรรม ความเข้มแข็งทางจิตใจและความพึงพอใจในงานของพยาบาลจิตเวช
การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุของความเครียดในการทำงานของพนักงานพินิจหน่วยงานศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน
ผลของการจัดการเรียนการสอนด้วยกรณีศึกษาในวิชาการพยาบาลจิตเวช 2 ต่อความสามารถในการคิดอย่างวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาชั้นปีที่ 3 วิทยาลัยเซนต์หลุยส์
ผลการเรียนรู้โดยการใช้สื่อการสอน e-book เรื่องการจัดสิ่งแวดล้อมเพื่อการบำบัดในวิชา การพยาบาลสุขภาพจิตและจิตเวช 1 ของนักศึกษาพยาบาล ชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยเซนต์หลุยส์ [The Effect of Learning by Using e-book about Milieu Therapy in Mental Health and Psychiatric Nursing 1 of The Second Nursing Students, Saint Louis College]
การเปรียบเทียบประสบการณ์การเผชิญปัญหาด้านจริยธรรมกับระดับความพึงพอใจในงานของพยาบาลจิตเวชในประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น
ภาวะซึมเศร้าของนักเรียนในโรงเรียนมัธยมศึกษา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร
การพัฒนาโมเดลเชิงสาเหตุของความเครียดในการทำงานของพนักงานพินิจ หน่วยงาน ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชน
ผลของการให้คำปรึกษาครอบครัวของผู้ป่วยจิตเวชต่อความสามารถในการดูแลตนเอง และความสามารถของครอบครัวในการประคับประคองผู้ป่วย
กลยุทธ์เพื่อการอยู่รอดของสถาบันอุดมศึกษาเอกชนที่มีการจัดการเรียนการสอนหลักสูตรพยาบาลศาสตร์ภายใต้ภาวะวิกฤตเศรษฐกิจ
การฝึกพฤติกรรมการแสดงออกที่เหมาะสมของนักศึกษาวิทยาลัยพยาบาลเซนต์หลุยส์และมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ