ผลของการใช้สตอรี่บอร์ด (Storyboard)ที่มีต่อการพัฒนาสมรรถนะทางการสื่อสารด้านการอ่านและการเขียนเชิงวิทยาศาสตร์สุขภาพของนักศึกษาวิทยาลัยเซนต์หลุยส์
การจัดการเรียนรู้แบบใช้โครงงานเป็นฐานที่มีผลต่อสมรรถนะและเจตคติต่อการเรียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์
Development of teaching and learning in transcultural nursing for Cambodian nursing students using e-learning
ผลของการจัดการเรียนรู้แบบใช้โครงงานเป็นฐาน (Project-Based Learning Technique) ที่มีผลต่อการพัฒนาสมรรถนะและเจตคติต่อการเรียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์
การพัฒนางาน E-Learning in Teaching and Learning of Transcultural Nursing : For Cambodian Student Nurses วิทยาลัยเซนต์หลุยส์ ปีการศึกษา 2561