คลังบทความ

รายละเอียด

ผลของการใช้สตอรี่บอร์ด (Storyboard)ที่มีต่อการพัฒนาสมรรถนะทางการสื่อสารด้านการอ่านและการเขียนเชิงวิทยาศาสตร์สุขภาพของนักศึกษาวิทยาลัยเซนต์หลุยส์

เข้าชมบทความ ดูหน้าปก
บทความวิจัย
สำนักวิชาศึกษาทั่วไป
ดร.นารีรัตน์ กิติอาษา (ผู้เขียนร่วม)
อื่นๆ
ผศ.นุชนาฏ วัฒนศิริ (ผู้เขียนร่วม)
สำนักวิชาศึกษาทั่วไป
อาจารย์Charito R. Cruz (ผู้เขียนร่วม)
สำนักวิชาศึกษาทั่วไป
สำนักวิชาศึกษาทั่วไป

ฐานข้อมูล TCI กลุ่ม 1
วารสารวิชาการ วิทยาลัยแสงธรรม ปีที่ 17 ฉบับที่ 1 มกราคม-มิถุนายน 2568 หน้า 245-265
2568
ไม่ระบุ
ไม่ระบุ
ครบ
ไม่ระบุ