การจัดการเรียนรู้แบบใช้โครงงานเป็นฐานที่มีผลต่อสมรรถนะและเจตคติต่อการเรียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์
การพัฒนาแบบทดสอบวัดความสามารถภาษาอังกฤษสำหรับนักศึกษาวิทยาลัยเซนต์หลุยส์
ผลของการใช้สตอรี่บอร์ด (Storyboard) ที่มีต่อการพัฒนาสมรรถนะทางการสื่อสารเชิงวิทยาศาสตร์สุขภาพของนักศึกษา วิทยาลัยเซนต์หลุยส์
ผลของการจัดการเรียนรู้แบบใช้โครงงานเป็นฐาน (Project-Based Learning Technique) ที่มีผลต่อการพัฒนาสมรรถนะและเจตคติต่อการเรียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์