ความโกรธและแนวทางการจัดการความโกรธในวัยรุ่น
การวิเคราะห์ทฤษฎีต้นทุนทางจิตวิทยาและแนวทางประยุกต์ใช้ในกลุ่มเด็กและเยาวชน
การพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ของครูโดยใช้แนวคิดโรงเรียนในฐานะชุมชนการเรียนรู้ร่วมกับทุนทางจิตวิทยาเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจในความแตกต่างทางวัฒนธรรมสำหรับนักเรียนโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
ความสัมพันธ์ระหว่างกลวิธีการเผชิญปัญหาเชิงรุกและภาวะหมดไฟในการเรียนของนักศึกษาในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร
การศึกษานำร่อง: การพัฒนากิจกรรมการประเมินทักษะความยืดหยุ่นทางความคิด (Cognitive Flexibility) สำหรับเด็กปฐมวัยในโรงเรียนอนุบาลเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
การศึกษานำร่อง: การพัฒนากิจกรรมการประเมินทักษะการยับยั้งชั่งใจ (inhibitory control) สำหรับเด็กปฐมวัยในโรงเรียนอนุบาลเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
การพัฒนากิจกรรมการประเมินความจำขณะทำงาน (Working memory) ในเด็กปฐมวัย: งานวิจัยนำร่อง ณ โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร