การศึกษาสมรรถนะทางวัฒนธรรมของนักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ วิทยาลัยเซนต์หลุยส์
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการสอบขึ้นทะเบียนและรับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพทางการพยาบาลและผดุงครรภ์ชั้นหนึ่งของบัณฑิตพยาบาลวิทยาลัยเซนต์หลุยส์
ผลของการใช้รูปแบบการฝึกสมาธิโดยบูรณาการสติปัฏฐาน 4 กับเอสเคที 1 ต่อความสามารถทางสมอง ความตระหนักรู้ในตนเอง และสัมฤทธิผลทางการเรียนของนักศึกษาพยาบาล
การเรียนแบบนำตนเองและการใช้ชุดการเรียนทักษะการพยาบาลพื้นฐาน : การศึกษานำร่อง เรื่อง ทักษะการใส่สายจากจมูกสู่กระเพาะอาหาร การให้ออกซิเจนและการให้สารละลายทางหลอดเลือดดำ
การวิเคราะห์ผลการเตรียมความพร้อมด้วยเทคโนโลยีเสมือนจริงในการดูแลการคลอดต่อความรู้และการรับรู้สมรรถนะแห่งตนของนักศึกษาพยาบาล และผู้คลอด: การวิจัยแบบผสมวิธี
ความคิดสร้างสรรค์กับรูปแบบการเรียนรู้ VARK
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการสอบขึ้นทะเบียนและใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่งของบัณฑิตพยาบาล วิทยาลัยเซนต์หลุยส์
การศึกษาประสิทธิภาพหนังสืออิเล็คทรอนิคส์ เรื่อง การพยาบาลการให้สารน้ำทางหลอดเลือดดำ รายวิชาการพยาบาลพื้นฐานของนักศึกษาคณะพยาบาลศาสตร์ วิทยาลัยเซนต์หลุยส์
ผลของการใช้รูปแบบการฝึกสมาธิโดยบูรณาการสติปัฏฐาน 4 กับ เอสเคที 1 ที่มีต่อความสามารถทางสมองการตระหนักรู้ในตนเอง และสัมฤทธิผลทางการเรียนของนักศึกษาพยาบาล
ผลการพัฒนากระบวนการฝึกปฏิบัติการพยาบาลในห้องปฏิบัติการวิชาการพยาบาลพื้นฐาน 2