การปรึกษารายบุคคลในภาวะวิกฤต
ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการเรียนการสอน ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และพลังสุขภาพจิตของนักศึกษาสาขาวิชาจิตวิทยา วิทยาลัยเซนต์หลุยส์
ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการสอนและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกับพลังสุขภาพจิตของนักศึกษาจิตวิทยา วิทยาลัยเซนต์หลุยส์
ความสัมพันธ์ระหว่างพลังสุขภาพจิตกับผลการเรียนรู้ในรายวิชาสาขาจิตวิทยาของนักศึกษาจิตวิทยา วิทยาลัยเซนต์หลุยส์ [Relationships between Resilience Quotient (RQ) and Learning Outcome in Psychology Course of Psychology Students, Saint Louis College]