ผลของโปรแกรมการจัดการเรียนการสอนแบบ Simulation-Based Learning ต่อความรู้ด้านการรักษาโรคเบื้องต้น ของนักศึกษาพยาบาล
ผลของการใช้รูปแบบการสอบ OSCEs เพื่อประเมินทักษะปฏิบัติทางคลินิกด้านการรักษาพยาบาลขั้นต้น ของนักศึกษาพยาบาล
ความสามารถในการทำนายเจตคติต่อเพศวิถีของนักเรียน ด้วยปัจจัยรูปแบบการเลี้ยงดูของครอบครัว อัตมโนทัศน์ต่อเพศวิถี และการรับรู้ข้อมูลข่าวสารด้านเพศทางสื่อสาธารณะ
ผลการจัดประสบการณ์เรียนรู้ด้วยโมเดลสะท้อนคิดต่อการตระหนักรู้ตนเองด้านเพศวิถีของนักเรียนมัธยมปีที่ 4 เขตสาทร กรุงเทพมหานคร
ผลของโปรแกรมการส่งเสริมการดูแลตนเอง ต่อพฤติกรรมการดูแลตนเองของผู้สูงอายุโรคความดันโลหิตสูงที่ควบคุมไม่ได้ เขตกรุงเทพมหานคร
ผลของรูปแบบพยาบาลครอบครัว ต่อความสามารถในการปรับตัวของครอบครัวที่มีสมาชิกป่วยด้วยโรคเรื้อรัง